thu@hoangthienphat.com

Ms.Thư 0902.81.49.77

Bài đăng phổ biến

Sunday, July 7, 2019

Bộ mã hóa Encode Kubler tại Việt Nam


Bộ mã hóa Encode Kubler tại Việt Nam
HTP chuyên gia cung cấp, phân phối các thiết bị uy tín, chính hãng đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong các lĩnh vực sản xuất , kinh doanh, luôn tiếp cạnh, hỗ trợ khách hàng nắm bắt nhanh chóng các phuong tiện thiết bị kỹ thuật hiện đại.
Encoder Kubler  cung cấp chuyên nghiệp các mặt hàng tự động, thiết bị điện và điện công nghiệp như: Bộ mã hóa tuyệt đối Encode KublerBên cạnh đó chúng tôi là nhà thực hiện các giải pháp tích hợp trong công nghiêp, dân dụng, xây dựng,... Chúng tôi đáp ứng mọi xu hướng công nghiệp hóa, hiện đại hóa hiện nay
Đai lý Kubler tại việt nam là một doanh nghiệp gia đình hiện đang được dẫn dắt bởi các thế hệ tiếp theo là con trai Gebhard và Lothar Kubler. Bằng chứng cho sự tập trung phát triển mạnh trên thị trường quốc tế là xuất khẩu hiện chiếm hơn 60 phần trăm của doanh thu, với 8 thành viên trên thi trường thế giới và các nhà phân phối trên 50 quốc gia.
Encoder được chia làm 2 loại, absolute encoder và incremental encoder. Tạm dịch là encoder tuyệt đối và Encode Kubler tương đối Chữ encoder tuyệt đối dịch theo nguyên văn, nhưng vì tiếng Việt mình cái gì có 2 loại, thì loại còn lại được dịch ngược lại với loại kia. Cho nen dịch là encoder tương đối cho incremental encoder.
Đai lý Encode Kubler tại việt nam tư hào là đại lý phân phối cung cấp bộ mã hóa tuyệt đối Kubler và các model khác của Kubler mục đích giúp cho khách hàng hiểu rõ thêm về sản phẩm . hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn với giá hợp lý nhất.
CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT CÔNG NGHỆ HOÀNG THIÊN PHÁT
Địachỉ: 96 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận GòVấp, Tp.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liênhệ: Minh Thư (0902.814.977)
Skype: Minhthu.htp
Đại lý SICK sensor Việt Nam, Đại lý GEMS Sensor Việt Nam, Đại lý IFM Việt Nam, Đại lý ARI Việt Nam, Đại lý Aris Viet Nam, Đại lý Enerdis Việt Nam, Đại lý KFM Việt Nam, Đại lý BEI Encoder Việt Nam, Đại lý EIKO SOKKI Việt Nam, Đại lý ElectroCraft Việt Nam, Đại lý Pepperl Fuchs Việt Nam, Đại lý Itelcond Capacitor Việt Nam, Đại lý Detcon Việt Nam, Đại lý Oldhamgas Việt Nam, Đại lý Gmiuk Việt Nam, Đại lý KSR Kuebler Việt Nam.


0 comments:

Post a Comment